Thông tin chung cư hà nội

Bất động sản

Thông tin nhà đất

Đất nền nhà thổ cư

Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Nhận gửi Bán Liền kề và Biệt thự Bắc An Khánh Splendora



Tại khu đô thị - dự án Bắc Anh Khánh Splendora, Sàn BĐS VENUSLAND chuyên bán và giao dich các căn BIỆT THỰ và LIỀN KỀ tại đây, vì vậy Công ty chúng tôi " luôn có một lượng khách hàng lớn " có nhu cầu mua và sở hữu căn nhà tại dự án này.


Vì vậy, Các Anh/Chị đang hiện đang sở hữu các căn BIỆT THỰ  hoặc LIỀN KỀ  tại dự án Bắc An Khánh Splendora  này nhưng hiện có nhu cầu cần bán nhưng vì lý do Anh/Chị không có thời gian để tìm kiếm được khách hàng có nhu cầu cần mua cũng như không nắm  rõ thông tin giá cả thị trường tại thời điểm này, xin vui lòng liên hệ với Công ty chúng tôi để Chúng tôi có thể giới thiệu đồng thời ghép khách hàng của mình và bán luôn cho Anh/Chị trong thời gian sớm nhất.



Sàn BĐS VENUSLAND xin đảm bảo:

- Tư vấn, hỗ trợ  mọi thủ tục pháp lý cho Anh Chị đến khi bán thành công căn hộ của mình

- Đàm phán để bán được cho Anh/Chị mức giá mà Anh/Chị ưng ý nhất

Mọi chi tiết xin liên hệ phòng ký gửi nhà đất:

Hà Phi Hùng - 0984.891089  hoặc  Thừa Vũ - 0906.288044

" Với việc am hiểu thị trường và nắm rõ thủ tục - quy trình pháp lý khi giao dịch tại dự án là một trong những lợi thế để Công ty chúng tôi thúc đẩy việc bán hàng cho Anh/Chị một cách tốt nhất"