Thông tin chung cư hà nội

Bất động sản

Thông tin nhà đất

Đất nền nhà thổ cư

Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Giới thiệu siêu dự án Hòa Bình Green City 505 Minh Khai

Hòa Bình Green City là tổ hợp căn hộ trọng điểm thuộc phía Đông Nam thị trấn. khu đô thị nằm ngay tại chân cầu Vĩnh Tuy – tuyến đường huyết mạch vào trung tâm thị trấn. chung cư được thành lập với nhiều đặc điểm "độc nhất vô nhị" tại Hà Nội.

hòa bình green city

I. Thông tin chung cư:
Tên chung cư: Hòa Bình Green City (tổ hợp dự án cao cấp, trung tâm thương mại dịch vụ)
Chủ đầu tư: Công ty TNHH tự do
Vị trí: 505 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
Tổng diện tích: 17.377 m2
Quy mô thành lập: 2 công trình cao 27 tầng.
Số dự án: 273 tổ hợp căn hộ cao cấp
Thời gian dứt: Quý 1 – 2014
Tư vấn kiến tạo: DA Group ( Hàn Quốc).
Các nhà thầu nhập cuộc: Công ty CP thành lập & Sản xuất thép chủ quyền, Công ty CP đầu tư thành lập NHS, Viện KHCN thành lập IBST, Công ty CP xây dựng & thương mại TTT.
II. Công nghệ thành lập hiện đại.
- tự do Green City được xây dựng với khả năng chịu được động đất cấp 8 với vách bê tông dày 250mm, tường dày 350mm, sàn bê tông dự ứng lực với độ dày 220-240mm.
- Công trình dùng kính hộp bình yên Double Glazing Glass với 3 lớp kính, 1 lớp chân không có tài năng cách âm, cách nhiệt, giảm thiểu nhu cầu sử dụng điện năng sưởi ấm hay làm mát.
- Sảnh chính, cửa thang máy và ban công được mạ vàng 18k, 24k tạo nên vẻ sang trọng đẳng cấp.
III. Tiện ích hoàn hảo.
5 tầng thương mại dịch vụ cung ứng các tiện ích: Đại cửa hàng rộng 5000m2, bể bơi 4 mùa, bể sục, phòng xông hơi, phòng tập gym và yoga, spa rất rộng. Khu cây trồng, lối dạo bộ, đài phun nước, vườn treo, vườn nướng BBQ, sân tập golf mini và khu tâm linh. Tạo nên một quần thể xanh, phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cư dân.
Hình như chủ đầu tư cũng rất quan tâm đến sức khỏe và sự an toàn của cư dân tại chung cư: Hệ thống camera giám sát khắp thang máy, thang bộ, hành lang, bảo vệ tại mỗi tầng chung cư, hệ thống nước sinh hoạt sạch có thể uống tại tất cả các vòi không cần qua đun nấu, hệ thống điện dự phòng công suất 100%...
chung cư Hòa Bình Green City được kiến tạo với ý tưởng câu kết thiên nhiên với nhân loại, đồng thời vẫn đảm bảo một cuộc sống văn minh, phóng khoáng.
– Hệ thống lọc nước sạch sẽ uống trực tiếp tại tất cả các vòi trong khu đô thị là hệ thống lần đầu tiên được lắp đặt cho căn hộ tại Hà Nội.
– Hệ thống diện dự phòng công suất 100%.
– Với 3 tầng hầm để xe, mỗi dự án sẽ có 1 suất để ô tô và 2 suất để xe máy.
– Lối tản bộ xanh mát giữa 2 tòa nhà rộng hàng trăm m2.
– Khu sinh thái trên tầng mái có sân tập golf, khu dạo bộ, khu tổ chức tiệc nướng, khu vực tâm linh giúp bảo tồn những giá trị truyền thống là một khu vực sinh hoạt chung rất tuyệt cho cư dân nơi đây!
– 5 tầng dịch vụ cung ứng vừa đủ các tiện ích: Bể bơi 4 mùa, bể sục, phòng xông hơi, phòng gym, spa, vườn treo với rất nhiều cây trồng và hoa hồng, cùng chuỗi ngân hàng, đại siêu thị sẽ đảm bảo một cuộc sống thuận tiện nhất cho cư dân nơi đây.
III. Thông tin chung cư.
+ tổ hợp căn hộ Tòa B Hòa Bình Green City được mạ vàng 24K các thiết bị vệ sinh như vòi hoa sen, vòi xịt, vòi nước và cả lô giấy, đồng thời sàn và tường của phòng vệ sinh cũng được lát đá marble tự nhiên với vân đá rất đẹp, tuổi đời cực cao và giá thành đắt gấp 5-7 lần các loại đá khác!
+ Vật liệu hoàn thiện trong tổ hợp căn hộ đều là loại vật liệu và vũ trang cao cấp: trang bị vệ sinh Toto dòng cao cấp nhất mạ vàng 24k, công tắc điện Hager, bếp điện từ, máy hút mùi Hefele, điều hòa Inverter Daikin trị giá lên tới 150 triệu/ bộ, bình nước nóng Ferroli cùng hàng loạt các thương hiệu cao cấp khác!
+ Diện tích tổ hợp căn hộ tòa B: 68.9, 69.6, 70.6, 72, 139, 140m2.
Gíá bán chỉ từ: 2.35 tỷ/căn (giá đã bao gồm VAT), bảo trì.
+ Biểu phí dịch vụ:
- Phí dịch vụ: 3.900Đ/m2.
- Phí gửi ô tô: 1 - 1.2tr/tháng.
- Phí gửi xe máy: 90.000đ/tháng.
- Phí điện đất nước dân rất hợp lý.
+ Đặc điểm nổi trội của khu đô thị Hòa Bình Green City:
Công nghệ xây dựng hiện đại:
- tiêu phí thành lập của căn hộ Hòa Bình Green cao hơn 25% so với các tòa nhà hạng A khác, với kết cấu cột bê tông, tường bê tông dày 250 - 350mm, Công trình có kỹ năng chống rung lắc, chống động đất đến cấp 8 (cao hơn tiêu chuẩn Việt Nam).
- Công trình dùng vữa khô Mova trộn sẵn cho từng căn hộ một bề mặt đồng đều, không bong tróc.
- dùng kính 3 lớp cách nhiệt cách âm tới 75%, giảm thiểu điện năng sử dụng, chống ồn hiệu quả.
- Vật liệu hoàn thiện cao cấp:
sử dụng các sản phẩm nhập khẩu cao cấp để hoàn thiện cho căn hộ: Sàn gỗ, sàn đá Marble, trần thạch cao đèn led tiết kiệm điện, bình nước nóng Ferroli, bộ điều hòa Daikin Vrviiis có giá thành lên tới 120 - 150tr/bộ, bếp điện từ, máy hút mùi của Hafele, trang bị vệ sinh dòng ToTo mạ vàng cùng các thương hiệu nhiều người biết đến khác.