Thông tin chung cư hà nội

Bất động sản

Thông tin nhà đất

Đất nền nhà thổ cư

Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

Mở bán siêu dự án GoldSilk Vạn Phúc

GoldSilk Complex là Dự án Khu đô thị phong cách, được đoàn kết tinh tế với kiến trúc ngoại cảnh phong cách Châu Âu pha trộn hài hòa với những đường nét Á Đông. Tổ hợp căn hộ GoldSilk Complex gồm 2 Tòa Jasmine và Tulip đẹp nhẹ nhàng như một làn gió mới của Hà Đông tọa lạc tại 430 Cầu Am, Vạn Phúc, Hà Đông, thành phố Hà Nội. GoldSilk Complex thực sự là nơi lý tưởng cho các gia đình tận hưởng cuộc sống yên bình và thuận lợi, nơi hội tụ và kết nối tập thể cư dân.

chung cư goldsilk complex

I. TỔNG QUAN

+ Tên Chung cư: GoldSilk Complex Vạn Phúc
+ Chủ Đầu Tư: Công ty Cổ phần BĐS Hanovid thuộc Tập đoàn TNR Holdings
+ Nhà Thầu Thi Công: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư xây dựng Coteccons
+ dự án Chung cư Goldsilk Complex là 01 tổ hợp thương mại và nhà ở, gồm 2 tòa nhà tháp cao 32 tầng với khoảng 750 Dự án, khu thấp tầng với 47 Khu đô thị liền kề, khu nhà trẻ trường học 2,000 m2 tọa lạc trên tổng diện tích đất 1,9 ha
+ Tổng Diện Tích Đất 19,594m2. GoldSilk Complex là tổ hợp thương mại nhà ở gồm:
+ Tòa tháp cao 32 tầng bao gồm 2 công trình JASMINE và TULIP với 748 Tổ hợp căn hộ. Diện tích mặt bằng 9.000 m2.
+ Khu nhà phố thương mại gồm 4 tòa nhà với 47 căn nhà phố liền kề. Diện tích mặt bằng 4.732m2
+ Diện tích khu nhà trẻ và tiện ích công cộng 5.862m2
+ Mật độ thành lập thấp và có vị trí tốt, Chung cư Goldsilk Complex sẽ đóng góp phát triển bền vững cho khu vực Hà Đông nói riêng và Hà Nội nói chung một Chung cư mới, khang trang, xanh và đẹp

II. vị trí

Khu đô thị GoldSilk Complex tọa lạc tại số 430 Cầu Am, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội. Với lợi thế nằm trong khu vực thành phố sản xuất năng động nhất của quận Hà Đông, dự án Goldsilk Complex có giao thông tiện lợi và địa điểm đắc địa.

- Quanh Căn hộ goldsilk complex là một số hệ thống Dự án bậc nhất: Dự án Văn Phú, khu đô thị Dương nội, khu đô thị Văn Khê, Dự án Mỗ Lao
- Từ Goldsilk Complex thuận tiện lưu thông vào trung tâm thành phố Hà Nội với 2 đoạn đường đẹp nhất phía tây Hà Nội: Nguyễn Trãi , Lê Văn Lương kéo dài, Quang Trung
- Cách Bệnh viện 103 (Hà Đông) 3 km
- Cách sân vận động Hà Đông: 1.5 km
- Cách Bưu điện Hà Đông: 1km
- Cách Học Viện Quân y: 3 km
- Cách Ủy ban nhân dân Quận Hà Đông: 2.5 km
- Cách Tổ hợp căn hộ Văn Quán: 1.5 km
- Và nhiều nơi khác: khu chợ Co.opmak, Media, Trần Anh, Trường bình yên, Bưu chính, Kiến trúc ...

III. TIỆN ÍCH

Tổ hợp căn hộ Goldsilk Complex Hà Đông có toàn vẹn những tiện ích cao cấp nhất của Căn hộ cao cấp:

dự án có hệ thống tiện ích nhiều chủng loại phục vụ cư dân: Trẻ em có bể bơi vườn nhiệt đới với nhiều tầng cây cỏ cao tầng và thấp tầng tạo cảm giác thư giãn và thoáng đãng. khu vui chơi trẻ em ngoài trời bao gồm vườn hoa, khu vui chơi ngoài trời, khu nâng cao thể chất ngoài trời, vườn rau thực nghiệm, vườn treo sắc màu, phố đi xe đạp, vỉa hè cây cỏ, quảng trường vui lòng, bùng binh hoa bốn mùa. Hình như còn có khu vui chơi trong nhà, thư viện, phòng khám đa khoa quốc tế, thỏa mãn nhu cầu học tập và khám chữa bệnh của người dân.

Người lớn được sắp xếp những vị trí thư giãn: giải trí phù hợp sau những giờ làm việc căng thẳng. Được lấy cảm hứng từ phong cách Pháp yên bình, lãng mạng, khu phố cà phê và nhà hàng side walk trên vỉa hè rất rộng nằm cạnh phố đi bộ giúp các bậc phụ huynh vừa nhâm nhi cà phê vừa quan sát các bé chơi tại quảng trường, khu vui chơi. Mặt bằng tầng trệt cơ hội vàng cho những ý nghĩ đó kinh doanh, buôn bán và mở văn phòng giao dịch.

Bể bơi ngoài trời: Khu vực hồ bơi Goldsilk Complex trên cao lạ mắt nằm ở giữa 2 toà tháp, xung quanh hồ bơi được trồng nhiều loại cây xanh nhiệt đới tầm trung và tầm thấp tạo cảm giác lanh tanh, cộng thêm cảnh quan được trang trí một cách tinh tế tạo cảm giác thư giãn tuyệt vời.

Khu nhà hàng sang trọng, Phòng tập gym chuyên nghiệp được trang bị các trang bị luyện tập cung cấp tăng mạnh sức khoẻ tim mạch như máy chạy bộ, xe đạp, chèo thuyền... Không gian Spa sang trọng cùng đẳng cấp phục vụ tận tâm chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Phòng khám đa khoa tiến bộ cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ theo tiêu chuẩn quốc tế cho mọi lứa tuổi trong một môi trường bình an, ấm áp và thân thương.

Tiện ích khác: Khu nhà trẻ được thành lập trên khoảng đất rộng 1.972 m2 được phủ xanh bởi những bãi cỏ, vườn hoa và cây cao đan xen đảm bảo một môi trường sống trong lành cho các bé. Trang vũ trang hiện đại và đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, yêu trẻ và tận tâm, học sinh sẽ có những giây phút vui chơi, học tập cũng như phát triển các khả năng sống hoàn hảo.

IV. GIÁ BÁN VÀ chế độ

+ Giá bán Chung cư từ 22 tr/m2 ( đã gồm VAT )

+ Giá bán Liền kề từ 75 tr/m2 ( đã gồm VAT + xây thô hoàn thiện mặt ngoài)

- chế độ chiết khấu nộp tiền khi mua Dự án Chung cư Goldsilk Complex
+ cung cấp vay LS 0% cho 80% GT Khu đô thị đến khi nhận nhà.

+ Chiết khấu 11% cho khách hàng đóng tiền ngay 100% GTHĐ.

+ Tặng gói nội thất vệ sinh trị giá 60tr cho căn 2PN, 80tr cho căn 3PN