Thông tin chung cư hà nội

Bất động sản

Thông tin nhà đất

Đất nền nhà thổ cư

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Phân phối căn hộ Goldmark 136 Hồ Tùng Mậu Hà Nội

Dự án Goldmark City – Thành phố trong Khu vườn, được xây cất với 4 quảng trường và 9 tòa nhà cao 40 tầng, xây dựng tối ưu với toàn vẹn tiện ích, không gian cây xanh với mật độ xây dựng chỉ 23%, cạnh hồ và công viên Mai Dịch rộng 15ha sẽ là một nơi lý tưởng cho cư dân Hà Nội và là một lựa chọn tốt nhất!

Dự án Goldmark City là một quần thể đô thị khép kín được xây dựng trên diện tích khoảng 12 héc-ta. Tại đây sẽ hình thành một thiên đường mua sắm là trung tâm thương mại 5 tầng rộng hàng ngàn mét vuông; khu trường học liên cáp quốc tế rộng 2,1 héc-ta; 9 khối nhà 40 tầng với gần 5.000 Dự án cùng với các tiện ích cao cấp như rạp chiếu phim, bể bơi trong nhà và ngoài trời, phòng tập gym, spa, phòng khám, nhà trẻ, khu vường trên cao cùng hệ thống quảng trường nhiều kỷ lục… Với mật độ thành lập 23,3%, dự án sẽ mang đến cho khách hàng không gian xanh sạch, ngập tràn ánh sáng và gần gụi với thiên nhiên.
 

Goldmark City

I. TỔNG QUAN

+ Tên Chung cư: Tổ Hợp Căn Hộ và Dịch Vụ Cao Cấp Goldmark City.
+ Chủ đầu tư: Công ty TNHH Quảng Cáo thành lập Địa ốc Việt Hân.
+ Đơn vị độc quyền quản lý, điều hành và tạo ra dự án Goldmark City: Công ty Cổ phần sản xuất Bất động sản TNR Holdings Việt Nam.
+ Đơn vị thầu xây dựng: Công Ty thành lập Dân Dụng& Công Nghiệp Delta, Tổng Conteccon.
+ Ngân hàng hỗ trợ: Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – Maritime Bank.
+ Đơn vị mở bán độc quyền: Hệ thống Siêu thị Chung cư Bất động sản STDA .
+ Tổng diện tích khu đất: 113, 909 m2 Diện tích xây dựng nhà cửa: 26, 579 m2.
+ Mật độ thành lập toàn khu: 23,3%.
+ Bàn Giao Nhà : 31/03/2017.

II.VỊ TRÍ

Chung cư Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu tọa lạc tại số 136 Hồ Tùng Mậu, vị trí cực kỳ đắc địa – Gần các đặc khu kinh tế lớn của Hà Nội với các doanh nghiệp, các ngân hàng lớn – Gần các trường ĐH lớn như ĐH non sông Hà Nội, ĐH Thương Mại, ĐH Sư Phạm… – Gần bến xa Mỹ Đình, gần tuyến Metro Nhổn – Ga Hà Nội – Gần trung tâm Hội Nghị Quốc Gia, sân vận động Mỹ Đình – Là cầu nối các trục giao thông cần thiết như đường 32, đường Phạm Văn Đồng, đường Hoàng Quốc Việt kéo dài, đường Lê Đức Thọ…

III. LIÊN KẾT VÙNG

Goldmark City với địa điểm 136 Hồ Tùng Mậu, địa điểm vô cùng đắc địa, giáp ranh với những tiện ích sau đây:
- Gần các đặc khu kinh tế lớn của Hà Nội với các doanh nghiệp, các ngân hàng lớn.
- Gần các trường ĐH lớn như: ĐH đất nước Hà Nội, ĐH Sư Phạm, ĐH Thương Mại, ĐH Điện Lực, HV Báo Chí….
- Gần bến xe Mỹ Đình, sân Vận động Mỹ Đình (3km), trung tâm Hội nghị giang sơn, Siêu thị Metro 3 (300m),..- Cách sân bay Nội Bài 30 km, cách Hồ Tây 7km, - Là đầu mối các trục đường cần thiết như: Đường 32 (300m), Phạm Văn Đồng, Hoàng Quốc Việt kéo dài, đường Lê Đức Thọ, Vành đai 3 (2km)...
- Những tòa nhà thuộc Goldmark City được sắp xếp một cách hợp lý, hài hòa với cảnh quan thiên nhiên tạo nên một bức tranh cuộc sống sinh động và hoàn hảo.

IV. TIỆN ÍCH

Nếu như khu Ruby tân tiến và năng động với những mảnh ghép từ gốm rực rỡ thì khu Sapphire ( Blok B)  lại mang màu sắc quý phái, nhẹ nhàng và cao cấp.

Những điểm nhấn về cảnh quan của khu Sapphire sẽ được tái hiện sống động ngay tại sự kiện. Đây là nỗ lực lớn của chủ đầu tư nhằm mang đến cho khách hàng hưởng thụ sống động về không gian sống và các tiện ích đi kèm. Chung cư nổi trội bởi quảng trường Sapphire rộng 5.236 m2 với pavilion tạo hình khối đá sapphire lớn có các cạnh bắt sáng, hồ bơi Hoàng Gia, thác nước tình yêu, đường dạo bộ tràn ngập bóng cây cối…

Hệ thống ánh sáng tự động thông minh: đén phát sáng đón bước chân, ghế tự phát sáng, đèn hắt sang đêm hôm, đèn trang trí nghệ thuật …Khu sapphire mang đến cho bạn một cuộc sống tiến bộ bậc nhất

Cùng với hàng chục tiện ích khác như : Phòng tranh nghệ thuật 3D , thư viện trí thức , pool bar, pavilion, café ngoài trời , thểm nghỉ đọc sách, hành lang đi dạo, sân tập gold mini, sky Gym… Sapphire chính là địa điểm lựa chọn hoàn hảo nhất của bạn.

V. MẶT BẰNG

Chủ đầu tư bàn giao Khu đô thị khu Sapphire với nội thất hoàn thiện cao cấp, mức giá từ 30 triệu đồng/m2 (đã bao gồm VAT). Khách hàng có thể dọn về ở luôn tại thời điểm nhận bàn giao nhà vào quý III năm 2017. Phòng khách đã được lát sàn gỗ, vũ trang hệ thống cửa chống cháy, khóa cao cấp, cửa video door phone… Nội thất phòng ngủ có sẵn bao gồm: sàn gỗ, tủ quần áo âm tường, điều hòa, cửa nhôm kính… Phòng WC lát gạch chống trơn, vũ trang nóng lạnh dung tích lớn, bồn rửa Cotto hoặc Inax, tủ đồ, mặt đá ốp cao cấp… Phòng bếp và phòng ăn vũ trang hệ tủ bếp toàn diện kèm theo máy hút mùi, bếp âm, lò nướng… Với bộ nội thất toàn vẹn và sang trọng này, các cư dân tương lai có thể tận hưởng một cuộc sống bình yên, tiện nghi tại Goldmark City.

Các căn hộ tại khu Sapphire có diện tích linh hoạt từ 68m2 đến 161m2, có từ 2 đến 4 phòng ngủ, được thiết kế hiện đại đảm bảo 100% ánh nắng và gió lưu thông tự nhiên.

VI. GIÁ BÁN VÀ CHÍNH SÁCH

Với mong muốn giúp khách hàng thuận lợi sở hữu những căn hộ mơ ước tại Goldmark City, chủ đầu tư Căn hộ Goldmark City phối hợp cùng ngân hàng Maritime Bank đưa ra gói vay với lãi suất ưu đãi chưa từng có, 0%/năm trong 18 tháng và 2.6% trong vòng 24 tháng. Ân hạn nợ gốc 2 năm.

chế độ tặng quà cho khách hàng mua Chung cư khu Sapphire:

Khách hàng đặt cọc mua Dự án từ ngày 7/3 – 31/3/2016 như sau:

– Tặng 1 lượng vàng trị giá 35 triệu/ Căn. Khách hàng sẽ nhận vàng sau 10 ngày kể từ khi ký hợp đồng mua bán

chế độ Thanh toán sớm cho khách hàng mua Khu đô thị khu Sapphire:

Sapphire 2

– Thanh toán 80 % GTCH sẽ được chiết khấu 2.3% GTCH

– Thanh toán 99% GTCH sẽ được chiết khấu 5.0% GTCH

Sapphire 4

– Thanh toán 80 % GTCH sẽ được chiết khấu 2.5% GTCH

– nộp tiền 99% GTCH sẽ được chiết khấu 5.4% GTCH

– Tiến độ nộp tiền Ưu đãi: Khách hàng chỉ cần nộp tiền 60% GTCH nhận nhà.